Giá Kệ Siêu Thị Mới Nhất Tại Nghệ An Và Hà Tĩnh

Chủ nhật - 03/07/2022 09:00
Giá Kệ Siêu Thị Mới Nhất Tại Nghệ An Và Hà Tĩnh
Giá Kệ Siêu Thị Mới Nhất Tại Nghệ An Và Hà Tĩnh
Giá Kệ Siêu Thị Mới Nhất Tại Nghệ An Và Hà Tĩnh
Hiện nay, nhằm mong muốn tối ưu hoạt động kinh doanh, các chủ cửa hàng đang mong muốn tìm được mẫu kệ tốt nhất. Sau đây, Giá Kệ Nghệ An sẽ gợi ý đến bạn những mẫu kệ siêu thị rẻ đẹp nhất hiện nay. Qua đó các chủ cửa hàng có thể tham khảo và ứng dụng vào không gian của mình.

1/ Kệ siêu thị là gì?

 

Mẫu Kệ Siêu Thị MIni, Cửa Hàng Tạp Hóa Giá Rẻ, Đẹp Nhất

 

Kệ siêu thị là sản phẩm chuyên dụng được thiết kế để chứa, đựng những sản phẩm, hàng hóa trong cửa hàng siêu thị. Thiết bị này được thiết kế theo khuôn mẫu nhất định và có tính linh hoạt trong sử dụng.

 

 

2/ Cấu tạo của kệ siêu thị

cấu tạo kệ siêu thị

 

 

Kệ siêu thị gồm có các chi tiết sau:

 

• Chân trụ thì gồm có chân trụ đơn (L), chân trụ đôi (T): 1200mm, 1500mm, 1800mm, 2200mm

 

• Lưới: Chiều dài 900mm, 1200mm

 

• Chiều cao 1200mm, 1500mm, 1800mm, 2100mm

 

• Mâm thì có mâm đáy là 450mm, mâm tầng có 2 loại: 300mm, 350mm hoặc theo yêu cầu

 

• Giằng để giữ cho kệ được vững chắc hơn

 

• Pattay dùng để đỡ mâm tầng

 

• Nẹp giá dùng để gắn bảng giá

 

3/ Kích thước kệ siêu thị

Kệ Siêu Thị

 

- Chiều cao: Có 3 loại chiều cao được sử dụng phổ biến là 1m2, 1m5 và 1m8. Với những đơn hàng đặt phi tiêu chuẩn sẽ được thiết kế kệ cao 2m hoặc 2m1, tuy nhiên kích thước này thường dùng trong kệ đơn áp tường nhằm tối ưu tốt không gian trưng bày hàng hóa.

 

 

- Chiều dài: Có 2 loại chính là 70cm, 90cm. Đối với kệ phi tiêu chuẩn sẽ dài 1m hoặc 1m2 dựa theo nhu cầu đặt hàng của khách. 

 

 

- Chiều rộng: Đối với kệ đơn rộng 35cm, 41cm, 45cm, còn kệ đôi sẽ rộng 77cm, 90cm.

 

 

4/ Nên dùng kệ siêu thị bao nhiêu tầng?

 

Mẫu Kệ Siêu Thị MIni, Cửa Hàng Tạp Hóa Giá Rẻ, Đẹp Nhất

 

Kệ siêu thị có từ 3 - 6 tầng, tùy vào nhu cầu sử dụng và không gian của khách hàng để lựa chọn loại kệ phù hợp. 

 

 

Để lựa chọn số tầng kệ, cần cân nhắc các yếu tố sau:

 

 

• Thứ nhất, cần phù hợp với không gian và nhu cầu sử dụng. Kệ cao, nhiều tầng sẽ tối ưu không gian, giúp bạn để được nhiều đồ hơn.

 

 

• Thứ hai, phải đảm bảo khoảng cách tối thiểu giữa các tầng, chỉ nên từ 30cm trở lên. Ví dụ với loại kệ 4 tầng của Vinatech, chiều cao của kệ nên từ 1m5 trở lên.

 

 

• Thứ ba, với các loại kệ nhiều tầng (5 tới 6 tầng, có chiều cao khoảng 1m8) cần sử dụng chân trụ và tay bass dày để đảm bảo tải trọng an toàn.

 

 

5/ Thanh lý kệ siêu thị

5.1/ Có nên mua kệ siêu thị thanh lý?

Mẫu Kệ Siêu Thị MIni, Cửa Hàng Tạp Hóa Giá Rẻ, Đẹp Nhất

 

Qua phần phân tích đặc điểm của kệ siêu thị thanh lý kể trên. Chắc bạn cũng đã xuất hiện một số quan điểm về việc có nên mua kệ thanh lý hay không? Hãy tham khảo tiếp 5 lý do sau nếu bạn chưa quyết định được nên mua kệ nào:

 

• Kệ bán hàng siêu thị thanh lí không đảm bảo về chất lượng, có thể kệ được thiết kế và tạo nên từ những nguyên liệu không tốt.

 

• Thời gian sử dụng không lâu do đã qua sử dụng nên kệ có thể dẫn đến bị cong vênh.

 

• Khả năng chịu tải bị giảm sút theo thời gian, cùng với đó là một số tác động có thể xảy đến.

 

• Không đáp ứng và đạt tiêu chuẩn về tính thẩm mỹ.

 

• Không biết được nguồn gốc và xuất xứ của kệ để hàng siêu thị đó như thế nào có thể được nhập từ Trung Quốc nên xảy ra những sự cố không mong muốn trong thời gian dùng là điều đương nhiên.

 

5.2/ Mua kệ thanh lý và kệ cũ có phải là giải pháp tiết kiệm vốn đầu tư?

Mẫu Kệ Siêu Thị MIni, Cửa Hàng Tạp Hóa Giá Rẻ, Đẹp Nhất

 

Việc mua kệ thanh lý hoặc kệ cũ là giải pháp tạm thời. Không những không tiết kiệm mà còn tốn nhiều hơn nếu siêu thị hoạt động lâu dài

Lấy một ví dụ đơn giản. Kệ siêu thị mới sử dụng được 10 năm mới xuống cấp. Kệ siêu thị thanh lý sử dụng 3 năm thì xuống cấp. Giá của kệ thanh lý và kệ cũ chỉ bằng 1/2 giá của kệ mới. Như vậy nếu chọn kệ thanh lý sau 3 năm sử dụng bạn phải thay kệ khác. Lúc này bạn có thể chọn tiếp kệ thanh lý hoặc mua kệ mới. Lúc đó chi phí mới đội lên, chưa kể đến việc phải dừng hoạt động của cửa hàng để nâng cấp giá kệ và các chi phí phát sinh khác.

 

Sử dụng kệ bán hàng siêu thị thanh lý giúp giảm chi phí mua lúc đầu nhưng về sau lại nhanh hư và sản phẩm không đảm bảo chất lượng. Lựa chọn kệ siêu thị mới sẽ là giải pháp tối ưu nhất nếu muốn kinh doanh dài lâu.

 

6/ Những mẫu kệ siêu thị đang thịnh hành

Mẫu Kệ Siêu Thị MIni, Cửa Hàng Tạp Hóa Giá Rẻ, Đẹp Nhất

 

• Kệ đơn: Kệ đơn siêu thị là loại kệ một mặt, thường được thiết kế để đặt ở những phần không gian sát vách tường. Kệ đơn thường được thiết kế 3 - 4 tầng, chủ yếu trưng bày các mặt hàng như đồ sứ, thiết bị nhà bếp: dao, kéo, thớt, thìa , dĩa,… Đây là mẫu kệ chứa hàng siêu thị giúp tiết kiệm chi phí đầu tư nhất.

 

 

  • kệ đơn 1

• Kệ đôi: Kệ siêu thị đôi là hai dãy kệ đơn đấu lưng vào nhau, có chung trụ là mặt lưng. Kệ đôi là loại kệ trưng bày hàng hóa được bày ở siêu thị hoặc cửa hàng. Kệ đôi thích hợp với mọi loại diện tích, trưng bày được đa dạng hàng hóa. 

 

 

• Kệ tôn đục lỗ: Kệ tôn đục lỗ là loại kệ phần lưng được lắp từ các tấm tôn đục lỗ. Kệ đảm bảo tải trọng chắc chắn, dùng trưng bày hàng siêu thị rất đẹp và thông thoáng. ​​​​​​

• Kệ siêu thị tôn liền: Kệ tôn liền là một tấm tôn kín, được cán trơn bóng, sơn tĩnh điện liền mạch. Kệ tôn liền rất chắc chắn, có giá thành cao hơn tôn lỗ. Kệ có tuổi thọ rất cao, mẫu mã đẹp thường được lựa chọn sử dụng hầu hết tại các siêu thị lớn.

 

 

• Kệ lưng lưới: Kệ lưng lưới là loại kệ có mặt lưng là tấm lưới. Ưu điểm của kệ là thông thoáng, có thể tận dụng để gài móc treo để đồ, tối ưu khả năng sử dụng của kệ. Tuy nhiên, kệ lưới chịu lực kém và đang dần lỗi thời, rất ít khách hàng lựa chọn sử dụng. 

 

 

• Kệ siêu thị gỗ: Kệ gỗ siêu thị thường được làm hoàn toàn từ gỗ hoặc được làm từ khung sắt kết hợp mâm gỗ giúp giảm giá thành của sản phẩm và tiết kiệm chi phí đầu tư cho khách hàng.

 

 

 

• Kệ siêu thị V lỗ: Kệ siêu thị V lỗ được sản xuất, cấu tạo từ 100% nguyên liệu bằng kim loại sắt, thép chất lượng cao, siêu bền, siêu cứng, chịu sự thay đổi nhiệt độ, môi trường cao, chứa được hàng hóa số lượng rất lớn, đặc biệt tuổi thọ sản phẩm lên đến vài chục năm, được ứng dụng phổ biến trong ngành kệ để hàng.

 

 

• Kệ siêu thị vuông: Kệ có phần khung đỡ rất rộng và chắc chắn. Bên cạnh đó, phần mâm đỡ rất to giúp chứa đựng số lượng lớn hàng hóa. Kệ thường dùng cho những sản phẩm như hoa quả, giày dép, quần áo,…

 

• Kệ mỳ tôm: Kệ mỳ tôm được làm để đựng mỳ tôm và các loại sản phẩm có quy cách đóng gói tương tự. Điểm khác biệt lớn nhất là những mâm tầng sẽ được thay thế bằng những giỏ lưới để đựng mỳ tôm. Còn các chi tiết khác sẽ không có sự khác biệt so với mẫu kệ siêu thị thông thường.

 

 

• Kệ rau củ quả: Thường là các loại kệ khung sắt để đảm bảo độ vững chắc khi trưng bày hoa quả bên trên. Trên khung sắt sẽ có trấn ôm mâm sắt, rổ nhựa. Kệ trưng bày trái cây có rất nhiều kiểu dáng, kích thước nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng, trưng bày trái cây của các chủ cửa hàng.

 

 

Quy trình cung cấp và lắp đặt giá kệ siêu thị tại Giá Kệ Nghệ An

  • B1: Khảo sát mặt bằng cửa hàng của khách hàng. 

  • B2: Sau khi nắm được kích thước chính xác sẽ lên thiết kế, bản vẽ để tính toán số lượng kệ cần trang bị cho cửa hàng.

  • B3: Gửi khách hàng xem trước bản thiết kế để thống nhất, chỉnh sửa số lượng kệ và kích thước kệ.

  • B4: Báo giá tổng thể và chi tiết giá kệ theo bản vẽ để khách hàng so sánh, nắm bắt.

  • B5: Sau khi đã ưng ý về giá cả, thiết kế sẽ tiến đến quá trình lắp đặt và thanh toán.

Kệ Siêu Thị Chất Lượng Bền Đẹp Giá Rẻ Tại Nghệ An Và Hà Tĩnh


Bạn đang có nhu cầu mua giá kệ siêu thị để trưng bày hàng hóa, sản phẩm cho không gian mua sắm của mình hãy liên hệ với Giá Kệ Nghệ An ngay hôm nay để được nhân viên tư vấn và báo giá kệ siêu thị nhanh chóng. Chúng tôi cam kết là địa chỉ cung cấp kệ siêu thị UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - GIÁ TỐT cho khách hàng trên toàn quốc.
 

Đảm Bảo Uy Tín – Chất Lượng – Giá Rẻ 

Mọi thông tin chi tiết liên hệ về: “Thế Giới Giá Kệ“.

Mi_tn_Gif Địa chỉ:Số 05 Đường Nguyễn Huy Tự TP Vinh Tỉnh Nghệ An

Mi_tn_Gif Điện thoại:

  • 0979 923 789.
  • 0395024420

Mi_tn_Gif Email: thietbithongminhnghean@gmail.com 

Mi_tn_Gif Website: http://giakenghean.com

 

Hy vọng chúng tôi sẽ tiếp tục được đóng góp một phần nhỏ vào sự thành công của Quý Khách hàng. Chúng tôi tin tưởng trong thời gian tới sẽ nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm và hợp tác của Quý khách hàng!

Tác giả bài viết: ducgiaosu

Nguồn tin: giakenghean.com:

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây