Kệ Sắt V Lỗ Uy Tín Nhất Tại Nghệ An

Thứ hai - 24/10/2022 09:01
Kệ Sắt V Lỗ Uy Tín Nhất Tại Nghệ An
Kệ Sắt V Lỗ Uy Tín Nhất Tại Nghệ An
Kệ sắt v lỗ là loại kệ tải trọng nhẹ thông dụng nhất hiện nay, được nhiều khách hàng lựa chọn làm kệ lưu trữ hàng hóa cho nhà kho của mình. Những ưu điểm của kệ v lỗ phải kể đến như giá thành rẻ, chịu tải tốt, khả năng lắp đặt dễ dàng, sản xuất nhanh chóng, thuận tiện tháo lắp di dời và bảo trì. Để giúp khách hàng hiểu rõ hơn cũng như ước tính sơ bộ được chi phí đầu tư, Giá Kệ Nghệ An xin đưa ra bảng báo giá kệ sắt v lỗ chính hãng mới nhất .

I. Kệ Sắt V Lỗ Là Gì

Kệ sắt v lỗ hay còn gọi là kệ sắt đa năng, kệ đa năng... là một trong số mẫu kệ sắt chứa hàng thông minh phổ biến nhất hiện nay, được cấu tạo từ những thanh thép chữ V được đục lỗ để dễ dàng bắt ốc vào lắp ráp cũng như di dời. Kệ thường được sử dụng đặc biệt phổ biến trong kho diện tích vừa và nhỏ để lưu trữ hàng hóa cũng như thuận tiện bảo quản trang thiết bị trong kho. Kệ có khả năng tải trọng lên đến 100kg giúp dễ dàng trong việc trữ đa dạng các sản phẩm thông dụng hiện nay.
 

Kệ Sắt V Lỗ Có Độ Bền Cao

Kệ sắt v lỗ là công cụ không thể thiếu trong các kho hàng vừa và nhỏ

II. Các Kích Thước Kệ V Lỗ

Tùy theo nhu cầu của người sử dụng, cũng như kích thước và tải trọng hàng hóa mà kệ sắt v có rất nhiều kích cỡ, cấu tạo khung kệ. Trong đó, phổ biến nhất là các kích thước như v3x3 cm, v3x5cm, v4x6cm, v3x1cm, v4x8cm… Và thường được sử dụng là v3x3cm và v4x6cm. Thông số v3x3cm được hiểu là kích thước 2 cạnh cấu thành khung cột trụ có độ dài là 3cm.

THÔNG SỐ TẦNG KỆ SẮT V LỖ ĐA NĂNG

Kệ sắt lỗ có nhiều kích cỡ, đáp ứng được mọi nhu cầu của thị trường nhưng thông thường sẽ phổ biến ở các chủng loại sau: kệ v lỗ 3 tầng, kệ v lỗ 4 tầng, kệ v lỗ 5 tầng (Số tầng và kích thước có thể thay đổi linh hoạt theo yêu cầu của khách hàng). Ứng với mỗi loại kệ sẽ có thông số kỹ thuật khác nhau:

1. Kệ V lỗ 3 tầng

  • Cao từ 1 đến 1.2m.
  • Dài 1m.
  • Rộng 0.4m.
  • Số mâm tầng: 3.
  • Chất liệu kệ: sơn tĩnh điện.
  • Phụ kiện gồm: bát (ke), ốc và bu lông.
  • Công dụng: chủ yếu để hàng hóa có tải trọng nhẹ như: vật dụng thiết yếu trong gia đinh, tài liệu, hồ sơ hay văn phòng phẩm.
Kệ Sắt V Lỗ Có Độ Bền Cao

 

2. Kệ V lỗ 4 tầng

  • Cao từ 1 đến 2 m.
  • Dài 1 đến 1.2m.
  • Rộng 0.4 đến 0.6.
  • Số mâm tầng: 4.
  • Chất liệu kệ: sơn tĩnh điện.
  • Phụ kiện gồm: bát (ke), ốc và bu lông.
  • Công dụng: chứa, bảo quản hàng hóa có trọng tải nhẹ; trưng bày sản phẩm ở cửa tiệm tạp hóa, siêu thị mini hay nhà thuốc.

 

3. Kệ V lỗ 5 tầng

  • Cao từ 1.5 đến 3 m.
  • Dài 1.2 đến 1.5m.
  • Rộng 0.4 đến 0.6.
  • Số mâm tầng: 5.
  • Chất liệu kệ: sơn tĩnh điện.
  • Phụ kiện gồm: bát (ke), ốc và bu lông.
  • Công dụng: tùy vào mức độ lưu trữ dùng làm kho chứa đồ gia đình, linh kiện hay lưu kho các mặt hàng có bề ngang lớn nhưng trọng tải nhỏ.
Kệ Sắt V Lỗ Có Độ Bền Cao

 

Ngoài ra còn có nhiều loại từ 1 tầng, 2 tầng đến 7 8 tầng kệ tùy theo yêu cầu của người sử dụng. Đây cũng chính là tính đa năng đa dụng của kệ v lỗ giúp chúng trở nên cực kỳ phổ biến trên thị trường hiện nay.

 

III. Báo Giá Kệ Sắt V Lỗ 

Tùy theo kích thước, số tầng cũng như tải trọng cho phép mà giá thành của kệ sắt V sẽ khác nhau, tuy nhiên giá thép V lỗ vẫn sẽ dao động từ khoảng 500.000 - 2.100.000 vnđ/bộ kệ.

BẢNG GIÁ KỆ SẮT V LỖ MỚI NHẤT CHÍNH HÃNG 

STT Số tầng kệ Giá bán (VNĐ)
1 Kệ sắt V lỗ 3 tầng 500.000 - 1.200.000 vnđ/bộ (tùy kích thước)
2 Kệ sắt V lỗ 4 tầng 600.000 - 1.500.000 vnđ/bộ (tùy kích thước)
3 Kệ sắt V lỗ 5 tầng 700.000 - 2.100.000 vnđ/bộ (tùy kích thước)
4 Kệ sắt V lỗ 6 tầng Liên hệ: 0395024420
5 Kệ sắt V lỗ 7 tầng Liên hệ: 0395024420

 

Lưu ý: Giá có thể chênh lệch đôi chút tùy theo biết động giá sắt thép trên thị trường. Giá Kệ Nghệ An là thương hiệu sản xuất trực tiếp nên đảm bảo giá tận gốc, chất lượng đạt chuẩn châu Âu, thời gian sử dụng lâu dài, chắc chắn, chịu tải trọng vượt trội. Đảm bảo kệ chứa hàng thép V lỗ không bị cong, vênh, gãy gập hay xuống cấp như các loại kệ kém chất lượng khác trên thị trường.

IV. Những Ứng Dụng Của Kệ V Lỗ Đa Năng

Đúng như tên gọi "kệ đa năng", kệ V lỗ được sử dụng trong rất nhiều lĩnh vực và ngành nghề khác nhau. Dưới đây là một số công dụng đặc trưng của giá kệ này:

Với thiết kế linh động, các chi tiết được lắp ghép bằng buloong cùng kết cấu nhiều tầng, hàng tồn kho trong nhà kho được xếp gọn gàng trên mâm sàn, tận dụng triệt để không gian chứa hàng. Đặc biệt là các nhà kho không gian nhỏ, kệ thép đa năng chính là giải pháp toàn diện giúp tận dụng tối đa không gian nhà kho cho việc lưu trữ.
 

Kệ Sắt V Lỗ Có Độ Bền Cao
Kệ đa năng có thể lưu trữ đa dạng nhiều loại hàng hóa trên thị trường hiện nay, tải trọng lên đến 100kg

 

Ngoài ra, Sắt lỗ đa năng được dùng làm kệ sách hoặc lưu trữ hồ sơ trong kho. Với tài liệu hồ sơ, chúng có nhiều loại với kích thước đa dạng do đó với thiết kế của kệ sắt chữ V, các mặt kệ có thể tăng hay giảm tương thích với từng loại giấy tờ. So với những giá đỡ đặc trưng, kệ sắt có giá thành tương đối rẻ hơn nhưng vẫn đáp ứng tốt mục đích lưu kho. Vì thế mà, kệ hàng ngày càng được nhiều người sử dụng.

Việc lắp đặt, tháo dỡ dễ dàng, kệ sắt V chính là thiết bị không thể thiếu trong siêu thị, cửa hàng tạp hoá. Giá kệ chữ V trưng bày vô số sản phẩm từ thực phẩm tiêu dùng đến các vật dụng thiết yếu. Được làm từ vật liệu sắt thép có độ bền cao, phun sơn tĩnh điện hạn chế nguy cơ bị gỉ sét, nấm mốc, bảo quản tốt hàng hóa thực phẩm tươi sống và hàng tiêu dùng. Kệ sắt với sức chứa lên đến 100kg đảm bảo phục vụ tốt công tác lưu trữ số lượng lớn sản phẩm có đa dạng chủng loại, mẫu mã cũng như kích thước.
 

Kệ Sắt V Lỗ Có Độ Bền Cao

Kệ sắt v lỗ có thể được sử dụng để lưu trữ hồ sơ, lưu trữ tài liệu sách báo, hồ sơ

 

Kệ sắt chính là giải pháp tận dụng không gian nhà sống chật hẹp, góp phần thêm không gian xanh cho căn nhà. Đối với những bạn đam mê cây cảnh, bạn có thể trồng hoa hoặc vườn rau sạch trong thùng sau đó đặt chúng lên giá đỡ của kệ hàng, thế là bạn vừa tận dụng được diện tích trống của ngôi nhà mình, vừa tạo nên khu vườn nho nhỏ cho không gian sống không quá rộng của mình.

Khoảng cách cùng số lượng mâm sàn có thể được tuỳ chỉnh theo mục đích sử dụng, chính vì thế mà giá kệ còn là vật dụng cất giữ một số đồ dùng thiết yếu cho gia đình như: nồi xoong, chén bát, lò vi sóng… Nhiều hộ gia đình còn tận dụng bộ khung kệ chữ V là giá đỡ đựng sách báo.

xu-huong-trong-rau-bang-thanh-sat-v-lo.jpg           Có thể tận dụng trồng rau, làm vườn bằng kệ. Giúp không gian xanh gọn gàng đẹp mắt
 

Lưu ý: Khi sử dụng kệ thép V lỗ bạn nên chọn những kích thước có tải trọng và thiết kế phù hợp với nhu cầu sử dụng. Việc sử dụng quá sức chứa cho phép, về lâu dài sẽ khiến kệ hàng giảm khả năng chịu lực, gây gãy đổ.

V. Hướng Dẫn Lắp Đặt Kệ V Lỗ Chi Tiết

Giá Kệ Nghệ An sẽ tiến hành lắp đặt kệ hoàn chỉnh trước khi đưa đến tay khách hàng. Tuy nhiên để tiện lợi trong quá trình vận chuyển hoặc khi quý khách muốn thay đổi vị trí đặt kệ hoặc bảo trì, sửa chữa, chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng cách lắp đặt kệ sắt V lỗ đa năng chứa hàng 1 cách nhanh chóng và tiện dụng nhất:

Đội ngũ Giá Kệ Nghệ An sẽ miễn phí vận chuyển và lắp đặt cho quý khách hàng

 

Bước 1: Chuẩn bị các công cụ cần thiết

- Các bộ phận kệ: chân trụ; thanh đỡ: chịu lực mâm tole và mâm tole: đựng hàng hóa.

Tuỳ vào nhu cầu sử dụng, quý khách hàng có thể chọn các loại chân trụ dưới đây: V3x5, V4x4, V4x6,V 3x3, V1x2, V1x3, V3x8 độ dày từ 1,5ly đến 2,3 ly.

Mâm tôn sơn tĩnh điện hoặc mâm ván công nghiệp có kích thước thường dùng là: 300mm/400mm/500mm/600mm tương ứng với chiều dài 800mm/1000mm/1200mm/1500mm.

- Siết ốc chữ T, cờ lê.

- Bulong, ốc vít, ke góc.

Bước 2: Tiến hành tháo lắp

- Tháo kệ:

Tháo bulong, ốc vít cố định kệ, đặt các bộ phận này vào 1 hộp chứa nhỏ tránh để thất lạc. Tháo rời các bộ phận kệ bao gồm 4 thanh thép V và mâm tole. Công đoạn này được thực hiện nếu bạn muốn điều chỉnh kích thước hoặc tăng/giảm số lượng mâm tole.

- Lắp kệ:

Tiến hành cố định 2 thanh V dưới sàn nhà, thanh thép v có 1 chiều ngắn và 1 chiều dài, chúng ta sẽ bắt vít vào chiều dài của thanh thép, đưa ke góc để cố định mâm đè vào thanh thép. Vậy là chúng ta đã làm hoàn thành 1 tầng kệ sắt.

Bước 3: Lắp hoàn thiện các tầng mâm

Chúng ta tiếp tục lắp các mâm còn lại vào cột chịu tải, tùy theo số tầng mà bạn có thể ướm đều các vị trí khoảng cách của mâm.

Sau khi hoành chỉnh cố định mâm, ta lắp 2 thanh kệ còn lại vào góc còn lại của kệ. Tiến hành cố định ốc vít và ke góc. Hoàn chỉnh việc lắp ráp kệ.

Dựng kệ V lên và kiểm tra độ chắc chắn. Sau đó đặt kệ vào vị trí bạn muốn. Khá dễ dàng phải không nào!

 

Kệ Sắt V Lỗ Có Độ Bền Cao

 

VI. Ưu Điểm Của Kệ Sắt V Lỗ Đa Năng

Hiện nay, nhiều đơn vị nhận sản xuất và thi công kệ sắt chứa hàng với cam kết "giá rẻ chất lượng cao" nhưng khi giao đến tay khách hàng thì là sắt kém chất lượng, dễ hỏng hóc và thiết kế không cân xứng, chính điều này đã khiến cho thị trường kệ thép V lỗ bị “nhiễu loạn”, nhiều khách hàng không biết đâu mới là nhà cung cấp hàng uy tín.

Giá kệ Nghệ An là nhà sản xuất kệ sắt chính hãng có uy tín lâu năm trên thị trường, không ngừng cải tiến công nghệ sản xuất để nâng cao chất lượng sản phẩm, giảm thiểu chi phí bên cạnh thời gian chế tạo để đáp ứng kịp thời và nhanh chóng nhu cầu của khách hàng.

Kệ sắt của Giá Kệ Nghệ An đảm bảo chất lượng hàng đầu với giá thành cạnh tranh trên thị trường

 

ƯU ĐIỂM CỦA KỆ SẮT CHÍNH HÃNG Giá Kệ Nghệ An

  • Tải trọng tới 100kg, độ bền cao, ít xảy ra hư hao trong quá trình sử dụng
  • Toàn hệ thống được phủ lớp sơn tĩnh điện đảm bảo an toàn và kéo dài tuổi thọ cho các bộ phận. Chính điều này khiến các kệ V lỗ kéo dài tuổi thọ từ 5 đến 10 năm, đặc biệt chống lại sự ăn mòn sắt thép, sự tấn công của mối mọt từ môi trường tự nhiên.
  •  Chi phí tối ưu, giá tốt tận gốc không qua trung gian
  • Thiết kế kệ Giá Kệ Nghệ An thông minh, dễ dàng tháo, lắp, di chuyển kệ, có thể điều chỉnh mâm théo ý muốn 1 cách nhanh chóng và dễ dàng.


 

Quy trình cung cấp và lắp đặt giá kệ V Lỗ Đa Năng tại Giá Kệ Nghệ An

  • B1: Khảo sát mặt bằng cửa hàng của khách hàng. 

  • B2: Sau khi nắm được kích thước chính xác sẽ lên thiết kế, bản vẽ để tính toán số lượng kệ cần trang bị cho cửa hàng.

  • B3: Gửi khách hàng xem trước bản thiết kế để thống nhất, chỉnh sửa số lượng kệ và kích thước kệ.

  • B4: Báo giá tổng thể và chi tiết giá kệ theo bản vẽ để khách hàng so sánh, nắm bắt.

  • B5: Sau khi đã ưng ý về giá cả, thiết kế sẽ tiến đến quá trình lắp đặt và thanh toán.

Bạn đang có nhu cầu mua giá kệ V Lỗ Đa năng để trưng bày quần áo, sản phẩm cho không gian mua sắm của mình hãy liên hệ với Giá Kệ Nghệ An ngay hôm nay để được nhân viên tư vấn và báo giá kệ V Lỗ Đa Năng nhanh chóng. Chúng tôi cam kết là địa chỉ cung cấp giá kệ V Lỗ Đa năng  UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - GIÁ TỐT cho khách hàng trên toàn quốc.
 

Đảm Bảo Uy Tín – Chất Lượng – Giá Rẻ 

Mọi thông tin chi tiết liên hệ về: “Thế Giới Giá Kệ“.

Mi_tn_Gif Địa chỉ:Số 05 Đường Nguyễn Huy Tự TP Vinh Tỉnh Nghệ An

Mi_tn_Gif Điện thoại:

  • 0979 923 789.
  • 0395024420

Mi_tn_Gif Email: thietbithongminhnghean@gmail.com 

Mi_tn_Gif Website: http://giakenghean.com

 

Hy vọng chúng tôi sẽ tiếp tục được đóng góp một phần nhỏ vào sự thành công của Quý Khách hàng. Chúng tôi tin tưởng trong thời gian tới sẽ nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm và hợp tác của Quý khách hàng!

 

Tác giả bài viết: Mr Duc

Nguồn tin: giakenghean.com:

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây