Cơ Sở Cung Cấp Kệ Siêu Thị Rẻ, Đẹp, Chất Lượng Tại Nghệ An

Chủ nhật - 26/06/2022 09:00
Cơ Sở Cung Cấp Kệ Siêu Thị Rẻ, Đẹp, Chất Lượng Tại Nghệ An
Cơ Sở Cung Cấp Kệ Siêu Thị Rẻ, Đẹp, Chất Lượng Tại Nghệ An
Cơ Sở Cung Cấp Kệ Siêu Thị Rẻ, Đẹp, Chất Lượng Tại Nghệ An
Với tiềm năng du lịch rất lớn, các ngành dịch vụ bán lẻ cũng rất phát triển tại Nghệ An Và Hà Tĩnh. Bởi vậy, nhu cầu lắp đặt giá kệ siêu thị tại Nghệ An và Hà Tĩnh cũng rất lớn. Hiểu được điều này, Giá Kệ Nghệ An đã phân phối sản phẩm của mình tại đây. Sản phẩm luôn được khách hàng yêu mến với chất lượng tốt, giá thành phải chăng, thương hiệu uy tín 
Giá Kệ Siêu Thị Chất Lượng Nhất Tại Nghệ An Và Hà Tĩnh
 

Nhu cầu lắp đặt kệ siêu thị tại Nghệ An và Hà Tĩnh

Nghệ An Và Hà Tĩnh là hai trung tâm kinh tế, tài chính, văn hóa, du lịch, giao thông – vận tải và giáo dục  và là một trong những trung tâm kinh tế của vùng Bắc Trung Bộ. Đặc biệt với tiềm năng du lịch rất lớn, Nghệ An Và Hà Tĩnh đang trở thành điểm đến của nhiều khách du lịch trong và ngoài nước. 

Cùng với đó, các ngành dịch vụ ở đây cũng phát triển rất mạnh, đặc biệt là các hệ thống bán lẻ như siêu thị, cửa hàng tiện lợi hay các tiệm tạp hóa bình dân. Bởi vậy, nhu cầu lắp đặt kệ siêu thị tại Nghệ An Và Hà Tĩnh luôn rất lớn.
 

Để đáp giúp chủ siêu thị, chủ cửa hàng tại Nghệ An Và Hà Tĩnh có thêm nhiều sự lựa chọn giá kệ bày hàng siêu thị chất lượng cao, bền đẹp thì Giá Kệ Nghệ An đã chính thức phân phối sản phẩm tại đây qua hệ thống đại lý miền Trung.
 

Giá Kệ Siêu Thị Chất Lượng Nhất Tại Nghệ An Và Hà Tĩnh

Là một trong những đơn vị sản xuất giá kệ bán hàng siêu thị lớn và uy tín nhất tại Miền Trung, chúng tôi luôn đem đến cho bạn những sản phẩm có tiêu chuẩn chất lượng cao, đảm bảo tính thẩm mỹ, tiện lợi với mức giá vô cùng hợp lý. Bạn có thể lựa chọn nhiều mẫu giá kệ khác nhau, phù hợp với từng kích thước mặt bằng, loại hàng hoá. Để được tư vấn chi tiết hơn, quý khách hàng có thể liên hệ đến hotline 0979923789 - 0395024420.

Mẫu kệ siêu thị tại Nghệ An Và Hà Tĩnh được ưa chuộng nhất

Kệ lưới siêu thị giá rẻ

Mẫu kệ sử dụng mặt chắn lưng bằng lưới sắt đan ô vuông rất đơn giản nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả che chắn hàng hoá. Mẫu kệ này có giá thành rẻ nhất, phù hợp với nhiều người, đặc biệt là khi có số vốn không lớn.
 

Giá Kệ Siêu Thị Chất Lượng Nhất Tại Nghệ An Và Hà Tĩnh

Giá bán của kệ lưng lưới tại Nghệ An Và Hà Tĩnh: 460.000 – 1.900.000 Đ/Bộ

>> Tham khảo: kệ thời trang 

Kệ tôn lỗ có tính thẩm mỹ cao

Mẫu kệ sử dụng mặt lưng bằng các tấm tôn đục lỗ đẹp mắt để chắn hàng hoá. Với kết cấu này, kệ cũng trở nên chắc chắn hơn so với kệ lưới. Kết cấu lắp ghép đơn giản giúp bạn dễ dàng lắp đặt và sử dụng. Đi kèm với nhiều ưu điểm thì mức giá của kệ lưng tôn lỗ cũng cao hơn.
 

Giá Kệ Siêu Thị Chất Lượng Nhất Tại Nghệ An Và Hà Tĩnh

Giá bán của kệ lưng tôn đục lỗ tại Nghệ An và Hà Tĩnh: 800.000 – 2.400.000 Đ/Bộ
 

Kệ tôn liền chắc chắn

Mặt chắn lưng kệ kín hoàn toàn được ghép từ các tấm tôn liền nên tạo cảm giác vô cùng chắc chắn. Mẫu kệ này được nhiều siêu thị lớn sử dụng để bày bán sản phẩm.
 

Giá Kệ Siêu Thị Chất Lượng Nhất Tại Nghệ An Và Hà Tĩnh

Giá bán của kệ lưng tôn liền tại Nghệ An và Hà Tĩnh: Từ 800.000 – 2.400.000 Đ/Bộ
 

Kệ rau củ quả chuyên dụng

Một trong những loại kệ mà các siêu thị, cửa hàng thực phẩm tại Nghệ An và Hà Tĩnh không thể bỏ qua là kệ bán rau củ quả. Kệ được thiết kế với 2 phần chính là khung sắt sơn tĩnh điện kết hợp với khay đựng bằng gỗ hoặc nhựa. Chiều cao, độ rộng và kết cấu vô cùng phù hợp với vóc dáng người Việt, tạo sự thuận tiện cho người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm.
 

Giá Kệ Siêu Thị Chất Lượng Nhất Tại Nghệ An Và Hà Tĩnh

Giá bán của kệ bày bán rau, trái cây tại Nghệ An và Hà Tĩnh: Từ 1.600.000 – 6.000.000 Đ/Bộ

Lưu ý khi mua kệ siêu thị tại Nghệ An và Hà Tĩnh

Giá Kệ Siêu Thị Chất Lượng Nhất Tại Nghệ An Và Hà Tĩnh
 

Mua giá kệ bày hàng là một trong những việc quan trọng để mở một mô hình bán lẻ. Để đảm bảo sự hiệu quả trong trưng bày sản phẩm mà vẫn tiết kiệm được chi phí, bạn cần lưu ý một số điểm sau:

  • Lựa chọn mẫu kệ phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như đặc điểm của hàng hóa được trưng bày. Sự phù hợp ở đây là về cả số lượng, chiều cao, chiều dài, chiều rộng và số tầng của kệ. Tránh lắp thừa hoặc thiếu quá nhiều.
  • Chọn mẫu kệ phù hợp với số tiền định đầu tư. Bạn có thể lựa chọn kệ lưới để tiết kiệm chi phí, nếu dư giả hơn thì có thể chọn các mẫu kệ tôn lỗ, kệ gỗ,…
  • Mua kệ bán hàng siêu thị tại đơn vị uy tín, đảm bảo chất lượng. Hiện nay, tại Nghệ An và Hà Tĩnh có khá nhiều nơi bán kệ siêu thị, nhưng hãy lựa chọn các đơn vị đã có thương hiệu uy tín, được nhiều người biết đến. Bạn sẽ an tâm hơn khi sử dụng kệ trong thời gian dài.
  • Trưng bày hàng hóa đúng tải trọng của kệ để tránh kệ bị cong vênh, hư hỏng và mất an toàn.

 


Quy trình cung cấp và lắp đặt giá kệ siêu thị tại Giá Kệ Nghệ An

  • B1: Khảo sát mặt bằng cửa hàng của khách hàng. 

  • B2: Sau khi nắm được kích thước chính xác sẽ lên thiết kế, bản vẽ để tính toán số lượng kệ cần trang bị cho cửa hàng.

  • B3: Gửi khách hàng xem trước bản thiết kế để thống nhất, chỉnh sửa số lượng kệ và kích thước kệ.

  • B4: Báo giá tổng thể và chi tiết giá kệ theo bản vẽ để khách hàng so sánh, nắm bắt.

  • B5: Sau khi đã ưng ý về giá cả, thiết kế sẽ tiến đến quá trình lắp đặt và thanh toán.

Bạn đang có nhu cầu mua giá kệ siêu thị để trưng bày hàng hóa, sản phẩm cho không gian mua sắm của mình hãy liên hệ với Giá Kệ Nghệ An ngay hôm nay để được nhân viên tư vấn và báo giá kệ siêu thị nhanh chóng. Chúng tôi cam kết là địa chỉ cung cấp kệ siêu thị UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - GIÁ TỐT cho khách hàng trên toàn quốc.
 

Đảm Bảo Uy Tín – Chất Lượng – Giá Rẻ 

Mọi thông tin chi tiết liên hệ về: “Thế Giới Giá Kệ“.

Mi_tn_Gif Địa chỉ:Số 05 Đường Nguyễn Huy Tự TP Vinh Tỉnh Nghệ An

Mi_tn_Gif Điện thoại:

  • 0979 923 789.
  • 0395024420

Mi_tn_Gif Email: thietbithongminhnghean@gmail.com 

Mi_tn_Gif Website: http://giakenghean.com

 

Hy vọng chúng tôi sẽ tiếp tục được đóng góp một phần nhỏ vào sự thành công của Quý Khách hàng. Chúng tôi tin tưởng trong thời gian tới sẽ nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm và hợp tác của Quý khách hàng!

 

 

Tác giả bài viết: ducgiaosu

Nguồn tin: giakenghean.com:

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây