Kệ Siêu Thị Đẹp Giá Rẻ Tại Nghệ An Và Hà Tĩnh

Thứ tư - 25/05/2022 08:26
Giá Kệ Nghệ An là thương hiệu quen thuộc để các chủ đầu tư, chủ kinh doanh tìm đến mỗi khi có nhu cầu sử dụng kệ siêu thị tại Vinh – Nghệ An. Với mẫu mã đa dạng, đầy đủ kích thước, sản phẩm chất lượng cao mà giá thành lại phải chăng, Giá kệ bày hàng Giá Kệ Nghệ An đang ngày càng chiếm lĩnh thị trường tại Nghệ An nói riêng và toàn quốc nói chung.
Kệ Siêu Thị Đẹp Giá Rẻ Tại Nghệ An Và Hà Tĩnh
Kệ Siêu Thị Đẹp Giá Rẻ Tại Nghệ An Và Hà Tĩnh

 

Mẫu kệ siêu thị tại Vinh – Nghệ An đẹp nhất

Kệ siêu thị lưng lưới giá rẻ tại Vinh

Kệ siêu thị lưng lưới là mẫu sản phẩm được ưa chuộng sử dụng nhiều nhất tại Nghệ An bởi ưu điểm giá thành rẻ, mẫu mã đẹp và phù hợp trưng bày hầu hết các mặt hàng bán lẻ trên thị trường. Kệ có phần lưng là tấm lưới ô vuông đem đến sự thông thoáng cho không gian cửa hàng.

Kệ Siêu Thị Đẹp Giá Rẻ Tại Nghệ An Và Hà Tĩnh


Đồng thời phần lưới này cũng giúp khách hàng dễ dàng quan sát, tìm kiếm sản phẩm, giúp chủ cửa hàng thuận tiện trong việc quản lý, kiểm soát hàng hoá.


Kệ siêu thị tôn lỗ ở Nghệ An

Kệ siêu thị tôn đục lỗ là mẫu sản phẩm được thiết kế phần lưng đục các lỗ nhỏ liti, tinh xảo mang đến vẻ đẹp sang trọng, lịch sử cho không gian kinh doanh. Kệ có tải trọng tốt, chất lượng vượt trội, phù hợp trưng bày nhiều sản phẩm có khối lượng lớn như bỉm, sữa, đồ gia dụng, bếp gas, bếp từ,…
 

Kệ Siêu Thị Đẹp Giá Rẻ Tại Nghệ An Và Hà Tĩnh


Phần lưng có các lỗ nhỏ cũng làm cho không gian kinh doanh trở nên thông thoáng, hiện đại và giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm hơn.


Kệ siêu thị tôn liền tại Vinh

Kệ Siêu Thị Đẹp Giá Rẻ Tại Nghệ An Và Hà Tĩnh Bảng Báo Giá Kệ Siêu Thị 5/2022, Sẵn Hàng, Giá Gốc Nhà Máy
 

Kệ siêu thị tôn liền là mẫu kệ được đông đảo chủ đầu tư kinh doanh quy mô lớn tin tưởng, lựa chọn sử dụng bởi khả năng chịu tải tốt, cùng độ bền vượt trội . Khác với các mẫu kệ kể trên, phần lưng của kệ tôn liền là tấm tôn trơn bóng nguyên khối giúp gia tăng độ vững chắc, tinh tế cho kệ.
 


Kệ sắt v lỗ tại Vinh

Mẫu kệ sắt v lỗ bày hàng hoặc làm kho hàng đa năng được rất nhiều khách hàng tại Vinh ưa chuộng và sử dụng, kệ được cấu tạo bởi các thanh sắt v có đục lỗ, ke góc, mâm tầng – nhờ thiết kế thông minh nên các khoảng cách về chiều cao các mâm tầng một cách dễ dàng.
 

Kệ Siêu Thị Đẹp Giá Rẻ Tại Nghệ An Và Hà Tĩnh

Tại Giá Kệ Nghệ An kệ sắt v lỗ thiết kế 3-6 tầng, trọng tải 90Kg/ 1 mâm tầng, sơn tĩnh điện chống rỉ, dùng để bày hàng tạp hóa hoặc làm kho lưu trữ hàng nhẹ.

Khách hàng có thể lựa chọn mua lẻ thanh kệ v lỗ và mâm tầng để có thể tự làm kệ theo ý thích, chúng tôi là nhà sản xuất nên có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.


Kệ rau siêu thị giá rẻ tại Vinh

Mẫu kệ bày hàng rau siêu thị đang rất được ưa chuộng tại Vinh, tại Giá Kệ Nghệ An chúng tôi có mẫu kệ: kệ rau siêu thị khung sắt khay nhựa

Kệ Siêu Thị Đẹp Giá Rẻ Tại Nghệ An Và Hà Tĩnh


Quý khách hàng có thể lựa chọn dựa theo nhu cầu sử dụng. Các khay chứa hàng có thể đựng được rau, củ, hoa quả…dễ dàng vệ sinh và lau chùi. Mẫu kệ khách nhau về kích thước nên giá bán không cố định


Bảng báo giá kệ siêu thị tại Vinh

Khách hàng có nhu cầu lắp đặt kệ siêu thị tại Vinh, Nghệ An có thể tham khảo bảng báo giá ưu đãi dưới đây của Giá Kệ Nghệ An hoặc liên hệ tới hotline 0979923789 - 0395024420 để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp.

STT Loại kệ Giá bán/ VNĐ
1 Kệ đơn lưng lưới 460.000 – 1.400.000
2 Kệ đôi lưng lưới 720.000 – 1.700.000
3 Kệ đơn tôn lỗ 650.000 – 1.600.000
4 Kệ đôi tôn lỗ 1.100.000 – 2.100.000
5 Kệ đơn tôn liền 650.000 – 1.600.000
6 Kệ đôi tôn liền 1.100.000 – 2.100.000
7 Kệ rau củ quả 1.500.000 – 5.999.000
8 Kệ tròn 2.300.000 – 3.100.000
9 Kệ vuông 2.300.000 – 3.100.000
10 Kệ quảng cáo 500.000 – 1.600.000
11 Kệ khung sắt mâm gỗ 999.000 – 3.400.000

Lưu ý: đây là giá bán lẻ, sẽ thay đổi tùy vào thị trường sắt thép tại Việt Nam – Giá Kệ Nghệ An luôn cố gắng đảm bảo chất lượng tốt, giá rẻ nhất tại thị trường Vinh – Nghệ An.

Ứng dụng giá kệ bày hàng siêu thị tại Nghệ An

Kệ siêu thị tại Nghệ An là thiết bị trưng bày có những tính năng, ứng dụng không thể thay thế. Kệ mang đến sự tiện lợi, khoa học trong việc sắp xếp sản phẩm, tiết kiệm diện tích không gian và còn nhiều ưu điểm khác như:

  • Thiết kế đơn giản, nhiều tầng trưng bày hàng hoá giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu sử dụng, phù hợp với các mô hình kinh doanh.
  • Sắp xếp hàng hóa gọn gàng, khoa học, tiết kiệm diện tích cửa hàng.
  • Mang đến cho cửa hàng không gian chuyên nghiệp, tạo ấn tượng tốt với khách hàng.
  • Sản phẩm có chất lượng cao, độ bền sử dụng từ 10 – 20, giúp chủ kinh doanh tiết kiệm chi phí đầu tư trang thiết bị trong thời gian dài.

Mua kệ siêu thị Giá Kệ Nghệ An ở đâu Vinh – Nghệ An?

Giá Kệ Nghệ An là thương hiệu đã có uy tín lâu năm trên thị trường trong ngành sản xuất, phân phối trực tiếp giá kệ siêu thị tại Nghệ An nói riêng và trên toàn quốc nói chung. Chúng tôi luôn được khách hàng tin tưởng, lựa chọn sử dụng bởi hàng ngàn lý do như:

  • Giá kệ có chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn 100%.
  • Sản phẩm có độ bền cao từ 10 – 20 năm, thời gian bảo hành lâu dài lên đến 3 năm sử dụng.
  • Mẫu mã đa dạng, kiểu dáng hiện đại, chuyên nghiệp, đầy đủ kích thước để khách hàng lựa chọn.
  • Giá Kệ Nghệ An nhận thiết kế, sản xuất các thiết bị có kích thước, mẫu mã riêng theo yêu cầu của khách hàng.
  • Dịch vụ hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7, nhiệt tình, chu đáo.
  • Hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt tận nơi cho các khách hàng Khu Vực Vinh Và Miền Trung

 

Đảm Bảo Uy Tín – Chất Lượng – Giá Rẻ 

Mọi thông tin chi tiết liên hệ về: “Thế Giới Giá Kệ“.

Mi_tn_Gif Địa chỉ:Số 05 Đường Nguyễn Huy Tự TP Vinh Tỉnh Nghệ An

Mi_tn_Gif Điện thoại:

  • 0979 923 789.
  • 0395024420

    Mi_tn_Gif Email: thietbithongminhnghean@gmail.com 

    Mi_tn_Gif Website: http://giakenghean.com


     Hy vọng chúng tôi sẽ tiếp tục được đóng góp một phần nhỏ vào sự thành công của Quý Khách hàng. Chúng tôi tin tưởng trong thời gian tới sẽ nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm và hợp tác của Quý khách hàng!

Tác giả bài viết: mr duc

Nguồn tin: giakenghean.com:

  Ý kiến bạn đọc

Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây