Kệ Đơn Áp Tường Giá Rẻ

Thứ bảy - 21/05/2022 08:37

Kệ siêu thị áp tường, kệ đơn áp tường là một trong những loại kệ được sử dụng nhiều nhất trong các hệ thống bán lẻ. Những mẫu kệ này được kê ở sát tường đảm bảo, giúp tận dụng tối đa không gian trống ở vị trí này. Kệ được sản xuất với 3 mẫu chính là lưng lưới, tôn liền và tôn đột lỗ.

Kệ Đơn Áp Tường


Đặc điểm của kệ siêu thị áp tường

Kệ siêu thị áp tường hay kệ áp tường siêu thị, kệ đơn áp tường, kệ áp tường,… là những bộ kệ có 1 mặt để bày hàng hóa và được kê sát tường. Mặt còn lại của kệ chính là phần lưng kệ để ngăn cách hàng hóa không tiếp xúc trực tiếp vào tường gây ẩm mốc, hư hỏng.

Kệ áp tường thường được làm từ các chất liệu là sắt sơn tĩnh điện, gỗ hoặc kính. Chúng có độ bền rất cao, sử dụng liên tục trong nhiều năm liền mà không lo bị xuống cấp.

Kệ Đơn Áp Tường Giá Rẻ
Kệ Đơn Áp Tường Giá Rẻ

Với đặc điểm chỉ có 1 để bày sản phẩm nên các bộ kệ siêu thị áp tường không trưng bày được lượng hàng hóa nhiều. Tuy nhiên, hầu hết các siêu thị, cửa hàng tạp hóa đều sử dụng loại kệ này bởi:
 

Kệ Đơn Áp TƯờng
  • Giá thành rẻ, phù hợp với cả những nhà đầu tư có số vốn nhỏ
  • Sử dụng được cho mọi không gian cửa hàng từ nhỏ hẹp đến rộng bởi chiếm ít diện tích sàn.
  • Tận dụng được tối đa không gian trống sát tường.
  • Lắp đặt dễ dàng, thuận tiện cho khách hàng khi chọn lựa sản phẩm khi mua sắm.

Thông thường, các bộ kệ siêu thị áp tường thường sử dụng loại có chiều cao lớn từ 1.8m trở nên. Các tầng hàng bên thấp để bày sản phẩm, tầng cao tận dụng để lưu trữ hàng hóa.

Mẫu kệ siêu thị áp tường

Kệ áp tường được phân loại theo cấu tạo của mặt lưng với 3 mẫu chính là khung lưới, tôn liền và tôn lỗ.

Mẫu kệ siêu thị áp tường lưng lưới

Kệ Đơn Áp Tường
 

Loại kệ lưng lưới có giá thành rẻ và được sử dụng phổ biến nhất, giúp tiết kiệm chi phí đầu tư. Phần lưng khung lưới sắt đan sơn tĩnh điện độ bền cao. Tuy nhiên, cấu tạo này lại không che được những khuyết điểm trên tường. Bạn có thể thay thế mâm tầng bày hàng bằng các móc treo hàng hóa móc trực tiếp vào mặt lưng lưới.
 

Mẫu kệ áp tường tôn lỗ

Kệ Đơn Áp Tường
 

Mặt lưng kệ đơn áp tường tôn đục lỗ được ghép từ các tấm tôn đột lỗ với hoa văn đẹp mắt hình tròn hoặc hình giọt  nước được gia công rất tinh xảo. Đây là mẫu kệ được đánh giá có tính thẩm mỹ cao nhất. Mặt lưng tôn lỗ còn có tác dụng che đi những khuyết điểm ở trên tường. Kệ phù hợp với những gian hàng yêu cầu về sự sang trọng, đẹp mắt.
 

Mẫu kệ đơn áp tường tôn liền

Kệ Đơn Áp Tường
 

Kệ có mặt lưng bằng các tấm tôn liền kín hoàn toàn tạo ra cảm giác chắc chắn. Chúng cũng có tính thẩm mỹ khá cao, được nhiều siêu thị lớn lựa chọn sử dụng nhờ tải trọng nhỉnh hơn một chút so với 2 mẫu kệ trên. Mặt lưng kín cũng giúp bạn che được những vị trí tường bị bong tróc, kém thẩm mỹ.
Cả 3 mẫu kệ áp tường siêu thị đều có những tùy chọn mâm tầng bằng tôn, mặt kính hoặc sàn gỗ. Trong đó, kệ sàn gỗ và kính sẽ có giá cao hơn và được sản xuất theo đơn đặt hàng.

 

Kệ rau siêu thị áp tường

Với công dụng chính là bày các loại trái cây, rau củ mẫu kệ này được thiết kế với bộ khung sắt chắc chắn, khay đựng bằng nhựa hoặc gỗ có thành cao cho khả năng chứa sản phẩm lớn. Các bộ kệ rau củ áp tường có từ 2 – 3 tầng để bày hàng, hơi nghiêng giúp khách hàng chọn lựa hoa quả rất dễ dàng.
 

Kệ Đơn Áp Tường

 

Một số lưu ý khi chọn mua kệ áp tường siêu thị

Các bộ kệ siêu thị áp tường là phần quan trọng của hệ thống bày hàng hóa. Hầu như tất cả các hệ thống bán lẻ đều sử dụng mẫu kệ này.

Khi mua kệ áp tường, bạn cần phải lưu ý một số điều sau:

  • Đo đạc mặt bằng trước khi liên hệ đơn vị cung cấp để nhân viên tư vấn có thể tính toán số lượng kệ phù hợp cho bạn.
  • Nếu số vốn nhỏ thì kệ lưới là lựa chọn hoàn hảo, tiết kiệm chi phí cho bạn.
  • Kệ sát tường siêu thị có loại cao 1.2m, 1.5m, 1.8m, 2.1m và 2.4m. Bạn nên chọn loại cao từ 1.8m để tận dụng khoảng trống sát trường bày sản phẩm.
  • Không nên mua kệ thanh lý để sử dụng lâu dài vì chất lượng và độ bền không còn đảm bảo.
  • Cuối cùng, hãy lựa chọn nhà sản xuất và lắp đặt có uy tín, giàu kinh nghiệm để giúp bạn có được giải pháp bày hàng phù hợp với mong muốn.

Mua kệ đơn áp tường ở đâu tại Khu vực Miền Trung luôn là câu hỏi được nhiều khách hàng, từ cá nhân đến tổ chức, kho xưởng, cửa hàng, siêu thị,... quan tâm. Nắm bắt được nhu cầu đó, công ty Giá Kệ Nghệ An đã ra đời, phục vụ nhiều khu vực miền trung
 

Đảm Bảo Uy Tín – Chất Lượng – Giá Rẻ 

Mọi thông tin chi tiết liên hệ về: “Thế Giới Giá Kệ“.

Mi_tn_Gif Địa chỉ:Số 05 Đường Nguyễn Huy Tự TP Vinh Tỉnh Nghệ An

Mi_tn_Gif Điện thoại:

  • 0979 923 789.
  • 0395024420

Mi_tn_Gif Email: thietbithongminhnghean@gmail.com 

Mi_tn_Gif Website: http://giakenghean.com

 

Hy vọng chúng tôi sẽ tiếp tục được đóng góp một phần nhỏ vào sự thành công của Quý Khách hàng. Chúng tôi tin tưởng trong thời gian tới sẽ nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm và hợp tác của Quý khách hàng!

Tác giả bài viết: mr duc

Nguồn tin: giakenghean.com:

  Ý kiến bạn đọc

Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây