#3 Mẫu Kệ Trưng Bày Quần Áo Không Thể Thiếu Shop Thời Trang

Thứ sáu - 17/06/2022 09:00
#3 Mẫu Kệ Trưng Bày Quần Áo Không Thể Thiếu Shop Thời Trang
#3 Mẫu Kệ Trưng Bày Quần Áo Không Thể Thiếu Shop Thời Trang
#3 Mẫu Kệ Trưng Bày Quần Áo Không Thể Thiếu Shop Thời Trang
Giá Kệ Nghệ An nhận tư vấn phong cách thiết kế và cung ứng phong phú chủng loại móc treo quần áo shop thời trang tại Tp Vinh, cam kết loại sản phẩm chất lượng, uy tín cả cả hài hòa và hợp lý cung ứng được nhu yếu sử dụng .Bạn đang có nhu yếu tìm mua kệ shop thời trang giá rẻ, chất lượng được phong cách thiết kế tinh xảo sang trọng và quý phái, cấu trúc đơn thuần sử dụng linh động đem lại sự thuận tiện trong quy trình sử dụng Giá Kệ Nghệ An tự hào là đơn vị chức năng uy tín phân phối phong phú mẫu kệ treo quần áo cho shop thời trang toàn nước, với loại sản phẩm chất lượng, giá thành hài hòa và hợp lý, trở thành địa chỉ được người mua tin cậy lựa chọn

 

#3 Mẫu Kệ Trưng Bày Quần Áo Không Thể Thiếu Shop Thời Trang


Giá Kệ Nghệ An là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp kệ shop thời trang trên toàn quốc, với uy tín là mục tiêu hàng đầu giá kệ treo quần áo shop của Giá Kệ Nghệ An đa dạng mẫu mã và kiểu dáng hiện đại, giá cả hợp lý.
Mở shop quần áo là mô hình kinh doanh chưa bao giờ hết hot tại thị trường Việt Nam. Tính cạnh tranh trong ngành này ngày càng cao vì thế để kinh doanh hiệu quả thì bên cạnh chất lượng sản phẩm còn phải chú ý đến thiết kế cửa hàng đẹp mắt, trưng bày khoa học. Chính vì thế khi mở shop thời trang không thể thiếu được 3 mẫu kệ quần áo có vai trò cực quan trọng. 

Vì sao phải sử dụng kệ trưng bày quần áo cho shop?

Trong kinh doanh thời trang thì tính thẩm mỹ là yếu tố tiên quyết, sản phẩm đẹp là một chuyện nhưng trưng bày đẹp lại là chuyện khác. Chỉ khi lựa chọn được đúng mẫu giá kệ phu hợp thì mới có thể tôn lên và phô diễn được hết vẻ đẹp của sản phẩm. Từ đó mới có thể thu hút được sự chú ý của khách hàng.

Sử dụng kệ trưng bày quần áo còn là giải pháp để tạo ra không gian bán hàng chuyên nghiệp và tiện nghi. Mọi sự đầu tư, tâm huyết đều sẽ được đáp trả bằng sự ủng hộ, trung thành của khách hàng. Bên cạnh ưu thế về sản phẩm thì việc mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho khách hàng khi mua sắm cũng sẽ rất ghi điểm, tăng hứng thú mua hàng.

Hệ thống giá kệ chất lượng, phù hợp sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho bạn trong suốt quá trình bán hàng. Chủ động sắp xếp được hàng hóa khoa học, thuận tiên khi cần quản lý, kiểm tra lại mẫu mã, số lượng. Và khi khách hàng cần tìm và hỏi một sản phẩm nào đó bạn có thể tìm kiếm dễ hơn để phục vụ. Điều này tưởng nhỏ mà cũng rất ghi điểm đó nhé.

 3 mẫu kệ trưng  bày quần áo cần thiết cho shop thời trang 

Kệ trưng bày quần áo dạng gắn tường

#3 Mẫu Kệ Trưng Bày Quần Áo Không Thể Thiếu Shop Thời Trang

Để tiết kiệm diện tích thì không thể nào thiếu được các mẫu kệ treo quần áo gắn tường với khả năng tối ưu không gian vô cùng hiệu quả. Hệ thống kệ được lắp đặt xung quanh khoảng tường trống, tận dụng diện tích để treo đồ, giảm thiểu sức chứa cho khu vực dưới sàn. Từ đó nhìn cửa hàng sẽ rộng rãi, thông thoáng hơn. 

Kệ treo quần áo đứng

#3 Mẫu Kệ Trưng Bày Quần Áo Không Thể Thiếu Shop Thời Trang

Kệ treo quần áo shop có thể đặt tại nhiều vị trí trong shop như áp tường, giữa nhà vì chúng được thiết kế để đứng độc lập, linh hoạt trong quá trình sử dụng. Kệ đứng hiện nay có mẫu mã rất đa dạng, phong phú để mọi người lựa chọn như: kệ 2 bên, kệ treo quần áo chữ A, kệ 2 tầng,...

Kệ trưng bày quần áo gấp

#3 Mẫu Kệ Trưng Bày Quần Áo Không Thể Thiếu Shop Thời Trang

Kệ quần áo gấp được thiết kế nhiều ngăn tầng thông minh để bạn có thể sắp xếp được nhiều đồ hơn phù hợp với những sản phẩm như quần áo trẻ em, đồ ngủ, khăn, quần jeans. Nếu như cửa hàng có quá nhiều mẫu mã và hàng hóa không thể treo hết lên được thì sử dụng kệ quần áo gấp sẽ là biện pháp giải quyết hiệu quả.

5. Quy trình cung cấp và lắp đặt giá kệ thời Trang tại Giá Kệ Nghệ An

  • B1: Khảo sát mặt bằng cửa hàng của khách hàng. 

  • B2: Sau khi nắm được kích thước chính xác sẽ lên thiết kế, bản vẽ để tính toán số lượng kệ cần trang bị cho cửa hàng.

  • B3: Gửi khách hàng xem trước bản thiết kế để thống nhất, chỉnh sửa số lượng kệ và kích thước kệ.

  • B4: Báo giá tổng thể và chi tiết giá kệ theo bản vẽ để khách hàng so sánh, nắm bắt.

  • B5: Sau khi đã ưng ý về giá cả, thiết kế sẽ tiến đến quá trình lắp đặt và thanh toán.

 

#3 Mẫu Kệ Trưng Bày Quần Áo Không Thể Thiếu Shop Thời Trang

 

Giá Kệ Nghệ An lắp đặt kệ trưng bày quần áo thời trang Miền Trung

Giá Kệ Nghệ An đã thực hiện thành công hàng ngàn dự án kệ trưng bày quần áo cho các siêu thị, cửa hàng và shop thời trang Miền Trung. Vì thế chúng tôi hiểu và biết rõ phải làm thế nào để không gian bán hàng của bạn đẹp hơn, chuyên nghiệp hơn.

Giá Kệ Nghệ An cam kết:

- Kệ trưng bày quần áo đảm bảo độ bền, độ chắc chắn, hoàn trả 100% chi phí nếu không đúng yêu cầu

- Hỗ trợ khảo sát mặt bằng, lên thiết kế 2D/3D theo yêu cầu miễn phí

- Bảo hành 36 tháng, đổi trả miễn phí

- Vận chuyển, lắp đặt tận nơi toàn quốc

Để được hỗ trợ tư vấn, xin vui lòng liên hệ:


 

Đảm Bảo Uy Tín – Chất Lượng – Giá Rẻ 

Mọi thông tin chi tiết liên hệ về: “Thế Giới Giá Kệ“.

Mi_tn_Gif Địa chỉ:Số 05 Đường Nguyễn Huy Tự TP Vinh Tỉnh Nghệ An

Mi_tn_Gif Điện thoại:

  • 0979 923 789.
  • 0395024420

Mi_tn_Gif Email: thietbithongminhnghean@gmail.com 

Mi_tn_Gif Website: http://giakenghean.com

 

Hy vọng chúng tôi sẽ tiếp tục được đóng góp một phần nhỏ vào sự thành công của Quý Khách hàng. Chúng tôi tin tưởng trong thời gian tới sẽ nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm và hợp tác của Quý khách hàng!

 

Tác giả bài viết: ducgiaosu

Nguồn tin: giakenghean.com:

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây