Giá kệ Nghệ An giúp khách hàng lựa chọn kệ trang trí phòng khách nhỏ

Thứ ba - 22/05/2018 09:03

Không có diện tích quá lớn để có thể thoải mái trang trí, khi trang trí phòng khách nhỏ thì chủ nhà cần phải chọn lựa những đồ trang trí phù hợp và biết cách sắp xếp để tạo không gian đẹp cho phòng khách. Và hiện nay khi bước vào phòng khách có diện tích của nhiều nhà thì không khó để nhìn thấy những chiếc kệ trang trí. Vậy lựa chọn kệ trang trí phòng khách nhỏ như thế nào, hãy cùng xem bài viết sau đây nhé.

Giá kệ Nghệ An giúp khách hàng lựa chọn kệ trang trí phòng khách nhỏ

GIÁ KỆ TẠI NGHỆ AN - HÀ TĨNH
Trụ sở: Số 5 Nguyễn Huy Tự - Kh.13 - P. Trung Đô - TP.Vinh - Nghệ An
Điện thoại: 0979923789. Mail: giakenghean@gmail.com

Website: http://giakenghean.com

Http://giakenghean.vnomedia.vn
HOTLINE 0979923789


Cách trang trí phòng khách nhỏ bằng những chiếc kệ trang trí

Phòng khách chính là bộ mặt của cả ngôi nhà đây không chỉ là nơi tiếp khách mà còn là không gian chung của mọi thành viên do đó không gian phòng khách luôn được đầu tư, trang trí đẹp mắt. Trong các cách bố trí phòng khách nhỏ, ngoài việc chọn những đồ nội thất phù hợp thì việc chọn những chiếc kệ trang trí hợp lý cũng là điều rất quan trọng. Giúp làm tăng thêm hiệu quả sử dụng không gian và trang trí cho không gian phòng khách.

Ke-trang-tri-go-Oak-1024x682 Những cách lựa chọn kệ trang trí phòng khách nhỏ

Mẫu kệ được sử dụng phổ biến trong trang trí phòng khách nhỏ


Hiện nay có rất nhiều loại kệ trang trí phòng khách nhỏ bạn nên chọn loại kệ nào giúp tiết kiệm không gian nhất cho phòng khách. Các loại kệ không nhất thiết phải treo cao lên tường thì mới tiết kiệm diện tích mà những chiếc kệ chạy dọc cũng là lựa chọn của rất nhiều gia đình. Những loại kệ thông minh này sẽ giúp tiết kiệm được diện tích phòng khách.
 

Trên những chiếc kệ này bạn có thể để những đồ trang trí, có thể tận dụng làm giá sách hay để những thiết bị âm thanh, điện tử lên. Việc bố trí như thế vừa giúp đựng được nhiều đồ dùng vừa trang trí cho phòng khách thêm sinh động hơn
 

Nguyên tắc khi lựa chọn đồ kệ trang trí cho phòng khách nhỏ

 

Lựa chọn kệ trang trí là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng để mang tới không gian nội thất đẹp cho phòng khách nhỏ. Để làm được điều này bạn nên áp dụng những nguyên tắc lựa chọn và bố trí phòng khách nhỏ sau đây.
 

Ưu tiên lựa chọn kệ trang trí thông minh

 

Ngôi nhà nhỏ thường được thiết kế theo . Bởi vậy khi đi lựa chọn kệ trang trí cho ngôi nhà bạn đừng bỏ qua những món kệ trang trí thông minh. Chẳng hạn như kệ trang trí ngăn phòng khách có thể đóng vai trò như một chiếc vách ngăn giúp phân chia phòng khách với các không gian khác như phòng bếp – ăn, phòng làm việc…
 

ke-trang-tri-2-1024x751 Những cách lựa chọn kệ trang trí phòng khách nhỏ

Kệ trang trí kiêm luôn vách ngăn thoáng giúp phân chia không gian phòng khách – bếp
 

Những chiếc kệ được thiết kế đa năng vừa có thể mang tới không gian nội thất tiện nghi cho ngôi nhà lại vừa tiết kiệm diện tích bày trí tối đa.Việc này giúp mang tới không gian sinh hoạt rộng rãi hơn. Tuy có nhiều ưu điểm như vậy nhưng trên thị trường hiện nay giá kệ trang trí phòng khách cũng rất đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng.
 

Có thể bạn quan tâm: 
 

Một ví dụ khác về mẫu kệ trang trí thông minh có thể thu gọn và mở rộng giúp tối ưu không gian phòng khách hay phòng làm việc rất hiệu quả.
 

ke-thong-minh Những cách lựa chọn kệ trang trí phòng khách nhỏ

Mẫu kệ trang trí xếp gọn rất tiện lợi với thiết kế thông minh
 

Lựa chọn kệ trang trí có phong cách tối giản

 

Không gian phòng khách có diện tích nhỏ vì thế nên tránh sự rườm rà dễ gây cảm giác chật chội hơn cho phòng khách. Những chiếc kệ trang trí với kiểu dáng tối giản sẽ là một sự lựa chọn thích hợp. Ngoài ra bạn cũng không nên lạm dụng kệ hay vật dụng trang trí phòng khách sẽ gây ra sự mất cân đối cũng như khiến cho không gian căn phòng trở nên đơn điệu.
 

ke-trang-tri-1024x708 Những cách lựa chọn kệ trang trí phòng khách nhỏ

Thiết kế kệ tận dụng những vật liệu sẵn có đơn giản nhưng cực chất
 

Bạn cũng có thể chọn màu sắc tùy thích cho kệ trang trí nhưng tốt nhất nên chọn những màu sắc phù hợp với không gian phòng khách. Tốt nhất nên chọn những màu sắc trung tính, tươi sáng sẽ giúp không gian phòng trông thanh lịch, gọn gàng hơn.

Các kiểu kệ trang trí phòng khách

 

Chắc chắn việc chọn kệ trang trí phòng khách nhỏ sẽ đơn giản hơn với những nguyên tắc lựa chọn trên. Tuy nhiên chúng tôi cũng muốn gợi ý cho bạn một số mẫu trang trí sau để trang trí cho phòng khách có diện tích nhỏ của nhà bạn.

Kệ gỗ treo tường trang trí phòng khách đơn giản

 

Những chiếc kệ treo tường sẽ giúp tiết kiệm không gian phòng khách hơn. Bạn có thể chọn một chiếc kệ có màu sắc tươi sáng như màu trắng, màu xanh ngọc. Những màu sắc này sẽ giúp bạn cảm thấy không gian như rộng hơn và trang trọng hơn.
 

ke-trang-tri-8-1024x768 Những cách lựa chọn kệ trang trí phòng khách nhỏ

Kệ treo tường trang trí rất tiện ích cho những không gian sống nhỏ hẹp

Trên kệ bạn có thể bày những đồ trang trí và những đồ dùng cần thiết hoặc những đồ dùng quý giá của chủ nhà. Phòng khách của bạn trông thật thoáng mát nhưng không kém phần xinh đẹp nhờ những chiếc kệ trang trí này.
 

Tủ kệ tivi trang trí phòng khách

ke-trang-tri-6-1024x768 Những cách lựa chọn kệ trang trí phòng khách nhỏ

Kệ tivi hiện nay cũng được coi là một loại kệ trang trí phổ biến trong thiết kế nội thất phòng khách

Để tiết kiệm diện tích thì việc kết hợp những chiếc kệ trang trí cùng với các vật dụng trong phòng sẽ giúp cho phòng khách của bạn trông tiện nghi và hiện đại hơn. Sự kết hợp này giúp bạn tiết kiệm được chi phí khi phải mua hai loại kệ mà còn giúp bạn tiết kiệm được không gian vốn nhỏ hẹp của phòng khách. Bạn cũng nên chọn những mẫu kệ trang trí có nhiều ngăn tủ để đựng được nhiều đồ dùng hơn.
 

Kệ trang trí tận dụng khoảng trống trong phòng khách

ke-trang-tri-1-1024x804 Những cách lựa chọn kệ trang trí phòng khách nhỏ

Kệ trang trí giúp cho bức tường phòng khách không còn trở nên trống trải

Những chiếc kệ trang trí sẽ là giải pháp thích hợp cho những không gian phòng khách vừa có diện tích nhỏ lại có nhiều góc cạnh xấu. Hãy chọn những chiếc kệ treo tường đứng hình vuông có màu sắc tương phản với màu sơn tường. Việc này sẽ giúp thu hút ánh nhìn vào chiếc kệ mà quên đi những khuyết điểm của căn phòng. Những chiếc kệ trang trí này sẽ làm cho phòng khách của bạn thêm sinh động, hài hòa và giúp cho căn phòng thật gọn gàng, ngăn nắp.
 

Kệ góc trang trí phòng khách

ke-trang-tri-4-1024x703 Những cách lựa chọn kệ trang trí phòng khách nhỏ

Kệ trang trí được thiết kế trong góc phòng khách giúp không gian trở nên rộng và thoáng đãng hơn
 

Kệ góc phòng khách là loại kệ được sử dụng nhiều cho không gian phòng khách nhỏ. Đây là loại kệ đa năng, vừa kệ đựng sách, vừa là kệ đựng rượu, cũng là chiếc kệ trưng bày. Kệ góc được thiết kế đơn giản với màu sắc nhẹ nhàng nhưng lại mang đến một sự tiện nghi rất lớn đối với phòng khách nhỏ, đây được coi là thiết kế độc đáo,và bạn có thể sử dụng những chiếc kệ này cho các không gian khác trong nhà.
 

Kệ đứng trang trí phòng khách

ke-dung-trang-tri-phong-khach-1024x683 Những cách lựa chọn kệ trang trí phòng khách nhỏ

Kiểu kệ đứng được thiết kế giống hình dạng chiếc thang độc đáo

Kệ đứng hiểu một cách đơn giản là một loại kệ trang trí có chân, các kệ được xếp tầng phía trên. Ưu điểm của loại kệ này là bạn có thể dể dàng di chuyển và dùng chuyên để đặt trang trí chậu cây cảnh, làm giá đặt sách. Trong một vài phong cách thiết kế  kiểu kệ đứng trang trí có thể được thiết kế hình chiếc cầu thang vừa đơn giản nhưng đem lại hiệu quả trang trí cao.
 

Một số loại kệ trang trí phòng khách

Những mẫu kệ trang trí phòng khách hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại, kiểu dáng thiết kế khác nhau. Không tính đến các mẫu sẵn có trên thị trường ngay nay rất nhiều mẫu được thiết kế riêng theo sở thích và mong muốn của chủ nhà. Tuy nhiên, dù là kệ trang trí phòng khách đẹp có sẵn hay được thiết kế riêng thì chúng vẫn chỉ được làm từ những vật liệu quen thuộc dưới đây:
 

Kệ gỗ trang trí phòng khách

Gỗ là vật liệu quen thuộc trong thiết kế đồ nội thất như kệ, tủ, bàn ghế thường được làm phổ biến bằng gỗ tự nhiên hoặc . Các loại Kệ gỗ và tủ đa dạng về mẫu mã và kích thước, linh hoạt trong việc bố trí trong nhiều không gian. Những loại kệ nhỏ bằng gỗ rất được ưa chuộng giúp làm đẹp không gian rất hiệu quả.

ke-trang-tri-phong-khach-dep-1024x768 Những cách lựa chọn kệ trang trí phòng khách nhỏ

Một số mẫu kệ gỗ trang trí phòng khách đẹp
 

Kệ sắt trang trí phòng khách

Phổ biến sau chất liệu gỗ, kệ sắt cũng rất phổ biến. Những mẫu kệ sắt trang trí phòng khách rất ít khi được thiết kế hoàn toàn từ sắt mà thường kết hợp với chất liệu gỗ để tạo sự hài hòa. Chất liệu sắt đóng vai trò nâng đỡ và làm khung cho kệ trang trí. Thông thường thì mẫu kệ này được dùng làm kệ sách trang trí phòng khách là chủ yếu bời những cuốn sách có thể phần nào che đi những nhược điểm thô mộc của mẫu kệ này. Kệ sắt thích hợp được dùng trong những không gian phòng khách mang bởi tính chất mạnh mẽ và thô mộc của loại kệ này.
 

ke-trang-tri-phong-khach-dep-5-1024x496 Những cách lựa chọn kệ trang trí phòng khách nhỏ

Một số mẫu kệ sắt trong trang trí nội thất phòng khách
 

Tổng hợp một số mẫu kệ trang trí với thiết kế độc đáo

ke-trang-tri-phong-khach-dep-6-1024x487 Những cách lựa chọn kệ trang trí phòng khách nhỏ

Một số mẫu thiết kế kệ trang trí phòng khách độc đáo nhưng vô cùng tiện lợi
 

Trang trí kệ phòng khách hiện tại đã không còn nằm ở trong giới hạn thiết kế khuôn mẫu mà ngày càng có nhiều ý tưởng mới mẻ sáng tạo hơn phục vụ mục đích vẫn là trang trí và làm đẹp không gian phòng khách nhưng là bằng những thiết kế rất ấn tượng. Kệ hoa trang trí phòng khách đang là mẫu kệ được khá nhiều người trẻ ưa chuộng phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất trẻ trung hiện đại như phong cách Vintage, , hay Industrial Style
 

ke-trang-tri-3-1024x576 Những cách lựa chọn kệ trang trí phòng khách nhỏ

Thay vì những thang đỡ nằm ngang chiếc kệ với thiết kế hoàn toàn trái ngược này lại đem đến một cái nhìn rất thú vị
 

Một chiếc kệ trang trí gắn tường với thiết kế đi ngược lại với lối thiết kế  kiểu truyền thống với những kệ đỡ được thiết kế giật cấp. Nghệ thuật tạo hình khối lạ mắt đem đến sự mới mẻ trong những mẫu kệ trang trí phòng khách hiện đại như hiện nay.

  • Kho tổng hợp những mẫu kệ trang trí đẹp tham khảo

Kết luận

Không gian phòng khách nhỏ sẽ có nhiều cách để tối ưu diện tích như sử dụng đồ nội thất thông minh, thiết kế không gian mở hoặc sử dụng kệ trang trí như trên sẽ giúp tiết kiệm không gian và diện tích phòng khách rất hiệu quả. Vừa trang trí vừa giúp tạo ra không gian lưu trữ đồ dùng rất hiệu quả. Kệ trang trí phòng khách nhỏ có rất nhiều mẫu, công năng sử dụng cũng rất rộng vì thế bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một loại kệ trang trí phù hợp theo sở thích và không gian phòng khách của mình.

Xem thêm: kệ trang trí phòng khách nhỏ, mẫu kệ gỗ trang trí phòng ngủ tại Vinh, đại lý kệ gỗ trang trí Hà Tĩnh, kệ trang trí tại Nghệ An, kệ gỗ treo tường đẹp tại Hà Tĩnh, kệ treo tường gỗ tự nhiên tại Vinh.

GIÁ KỆ TẠI NGHỆ AN - HÀ TĨNH
Trụ sở: Số 5 Nguyễn Huy Tự - Kh.13 - P. Trung Đô - TP.Vinh - Nghệ An
Điện thoại: 0979923789. Mail: giakenghean@gmail.com

Website: http://giakenghean.com

Http://giakenghean.vnomedia.vn
HOTLINE 0979923789

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây