Giá kệ tại Nghệ An - Hà Tĩnh. LH 0979923789

https://giakenghean.com


Kệ Đôi Giữa Nhà Chất Lượng Số 1 Tại Tp Vinh

Kệ Đôi Giữa Nhà Chất Lượng Số 1 Tại Tp Vinh
Kệ Đôi Giữa Nhà Chất Lượng Số 1 Tại Tp Vinh

Kệ đôi siêu thị là một sản phẩm trưng bày sản phẩm tiện lợi, giúp người sử dụng tiết kiệm tối đa diện tích mặt bằng, mà vẫn trưng bày được lượng hàng hóa rất lớn. Bởi vậy, hầu hết các siêu thị lớn nhỏ trên cả nước đều sử dụng mẫu kệ này. Mỗi mẫu kệ đôi siêu thị đều có những đặc điểm riêng, phù hợp với từng loại sản phẩm cần trưng bày.
 

Kệ Đôi Giữa Nhà

 

Đặc điểm của kệ đôi bày hàng siêu thị

Hiện nay, nhu cầu sử dụng các loại kệ sắt siêu thị trưng bày sản phẩm ngày càng tăng cao. Sản phẩm giá kệ cũng rất đa dạng về mẫu mã, kích thước và chất liệu sản xuất. Vậy giá kệ đôi có những đặc điểm và cấu tạo như thế nào?

Còn được gọi là kệ siêu thị đôi hay đơn giản là kệ đôi. Đây là một loại giá kệ bày hàng đứng độc lập, thường được đặt ở giữa gian hàng và phù hợp với nhiều không gian trưng bày khác nhau.

Cấu tạo cơ bản của loại giá kệ đôi trưng bày bao gồm phần chân trụ ở giữa, các tay đỡ và mâm trưng bày sản phẩm ở 2 bên. Chạy dọc ở vị trí chính giữa giá kệ đôi siêu thị là phần rào chắn (lưng kệ) giúp sản phẩm, hàng hóa ở hai bên trưng bày không lẫn vào với nhau. Các bộ phận của kệ có thể tháo lắp dễ dàng giúp thuận tiện cho việc vận chuyển cũng như vệ sinh sau này.
 

Kệ Đôi Giữa Nhà

Không giống như kệ đơn siêu thị, với cấu tạo gồm 2 giá bày hàng thì kệ đôi sẽ giúp bạn trưng bày được nhiều sản phẩm hơn. Đồng thời, sẽ giúp tăng tính thẩm mỹ cho gian hàng của bạn.

Chất liệu sản xuất kệ đôi cũng khá đa dạng, phổ biến nhất là thép, sắt, tôn… Mỗi chất liệu thì đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng.

Kệ siêu thị đôi cũng có nhiều kích thước khác nhau giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn được những loại phù hợp nhất với không gian trưng bày. Thậm chí, có những đơn vị có thể sản xuất giá kệ theo yêu cầu của khách hàng, nổi bật trong số đó là Giá Kệ Nghệ An

Thông thường, giá kệ đôi trưng bày hàng hóa sẽ được thiết kế thấp hơn so với kệ đơn từ 20cm đến 30cm để giúp khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm sản phẩm muốn mua. Trước khi đặt mua kệ bày hàng thì bạn nên đo đạc chiều cao, diện tích của gian hàng từ đó sẽ được tư vấn sử dụng loại kệ phù hợp nhất.
 

Kệ Đôi Giữa Nhà

 

Những lý do nên có kệ siêu thị đôi trong gian hàng

Không phải ngẫu nhiên mà bạn thấy có ít nhất 1 kệ đôi trong hầu hết các siêu thị, cửa hàng, thậm chí là những cửa hàng tạp hóa với chiều rộng vừa đủ. Vậy nguyên nhân tại sao mà giá kệ đôi lại được sử dụng nhiều? Kệ đôi trưng bày được nhiều loại sản phẩm hơn so với kệ đơn.

Kệ đôi cùng các loại phụ kiện sẽ giúp tăng tính thẩm mỹ của không gian trưng bày lên rất nhiều. Nhờ đó, gian hàng của bạn cũng thu hút của khách hàng hơn.

Tiết kiệm chi phí: Rõ ràng, nếu so sánh 2 kệ đơn với 1 kệ đôi cùng loại và kích thước thì rõ ràng bạn sẽ tiết kiệm được chi phí. Bởi nguyên liệu sản xuất 2 giá kệ siêu thị dạng đơn lẻ sẽ nhiều hơn dẫn đến chi phí cao hơn.

Tuy nhiên, kệ đôi chỉ phát huy hết công dụng khi đặt ở giữa cửa hàng, siêu thị. Vì vậy việc kết hợp hài hòa giữa giá kệ đơn và kệ đôi sẽ đem đến sự hài hòa và hiệu quả cho gian hàng.


Mua kệ đôi giữa nhà ở đâu tại Khu Vực Miền Trung?

Kệ Đôi Giữa Nhà

 

Mua kệ đôi giữa nhà ở đâu tại Khu vực Miền Trung luôn là câu hỏi được nhiều khách hàng, từ cá nhân đến tổ chức, kho xưởng, cửa hàng, siêu thị,... quan tâm. Nắm bắt được nhu cầu đó, công ty Giá Kệ Nghệ An đã ra đời, phục vụ nhiều khu vực miền trung
 

Đảm Bảo Uy Tín – Chất Lượng – Giá Rẻ 

Mọi thông tin chi tiết liên hệ về: “Thế Giới Giá Kệ“.

Mi_tn_Gif Địa chỉ:Số 05 Đường Nguyễn Huy Tự TP Vinh Tỉnh Nghệ An

Mi_tn_Gif Điện thoại:

  • 0979 923 789.
  • 0395024420

Mi_tn_Gif Email: thietbithongminhnghean@gmail.com 

Mi_tn_Gif Website: http://giakenghean.com

 

Hy vọng chúng tôi sẽ tiếp tục được đóng góp một phần nhỏ vào sự thành công của Quý Khách hàng. Chúng tôi tin tưởng trong thời gian tới sẽ nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm và hợp tác của Quý khách hàng!

Tác giả bài viết: ducgiaosu

Nguồn tin: giakenghean.com:

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây